Delete Video Website Youtube

Delete Video Trang Youtube

YouTube là trang web chia sẽ video lớn nhất hiện nay, chúng ta có thể đăng tải các video của mình lên trang đó rồi chia sẻ cho mọi người cùng biết. Nếu vì lý do nào đó chúng ta muốn delete bỏ video đó thì bằng cách nào? Bài này sẽ hướng dẫn bạn làm sao xóa bỏ video mãi mãi, delete video trên YouTube nhé.

Delete Video Trang Youtube

Delete Video Trang Youtube

Tôi là 1 người thích xử lý công việc nhanh gọn nên bài viết này sẽ chỉ dẫn chúng ta xóa bỏ video nhanh nhất. Trước tiên mọi người vào đường link này. Nếu có yêu cầu login thì bạn nhập account Youtube của chúng ta vào. Nơi đây sẽ quản lý tất cả các video của chúng ta, cần delete bất kì video nào thì, chúng ta Click vài tam giác nhỏ bên cạnh video đó rồi chọn delete. Đó là tài khoản tiếng Anh, nếu tài khoản bạn là tiếng Việt thì khác đi một tí nhưng tôi nghĩ vấn đề này là chuyện nhỏ với các bạn.

Mình là người luôn sống hết mình với say mê, luôn tìm ra cách để thành công mục đích nhắm đến của mình. Mặc dù, thành công chưa lớn nhưng tôi tin chắc rằng mình đã đi đúng hướng & sẽ luôn là như là thế. Cám ơn các bạn đã xem bài Delete Video Website Youtube và dành chút thời gian đến thăm Blog cách nén file rar giảm dung lượng của tôi.

Bài này đã được đăng trong Tin tức. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này