Bạn Biết Từ KLQ Trên MXH Facebook

Bạn Biết Ý Nghĩa KLQ Trên MXH Facebook

Khi mọi người lang thang trên Web Facebook thì có rất nhiều từ viết tắt do giới trẻ tự phát minh ra mà lúc biết được nghĩa của chúng, mọi người sẽ ngạc nhiên thậm chí còn cười khoảng 15 phút đấy. Mọi người có bao giờ bắt gặp KLQ trên Facebook chưa? Vậy KLQ là gì? Từ KLQ là viết tắt của từ gì và nghĩa của từ này trên Facebook là thế nào? Sau một chu trình mày mò, vắt ốc suy nghĩ, vạch lá tìm sâu, cuối cùng mình có một kết quả ngạc nhiên cho từ KLQ đến các bạn bên dưới.

Bạn Biết Ý Nghĩa KLQ Trên MXH Facebook

Bạn Biết Ý Nghĩa KLQ Trên MXH Facebook

Nếu như bạn nghĩ rằng KLQ sẽ là một từ hay chữ được viết tắt từ ngôn ngữ của Vương Quốc Anh thì bạn đã nhầm. KLQ là là viết tắt của từ Không liên quan trong tiếng VN của chúng ta mà thôi. Vậy thì KLQ mà bạn thấy trên MXH Facebook thì có ý nghĩa là ko liên quan đến ai hoặc 1 cái gì đó. Bạn bất ngờ đúng không? Chính bản thân tôi lúc xác định xong kết quả cũng cười vài phút đấy. Còn nhiều từ ngạc nhiên hơn nữa, tôi chia sẽ ở 1 bài khác nữa nhé.

Mình là người luôn sống hết mình với đam mê, luôn tìm ra làm sao để thành công kết quả muốn đạt được của mình. Mặc dù, đạt được kết quả chưa lớn nhưng tôi tin chắc rằng mình đã đi đúng hướng & sẽ luôn là như thế. Cám ơn các mọi người đã xem bài Bạn biết từ klq trên mxh Facebook và dành chút thời gian đến thăm Blog cách nén file rar giảm dung lượng của tôi.

Bài này đã được đăng trong Tin tức. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này