Cách Đặt Firefox Làm Trang Web Default

Làm Thế Nào Đặt Firefox Làm Trang Web Mặc Định

GG Chrome, Mozilla Firefox, Cốc Cốc đương là những trình duyệt được yêu thích & sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Tôi thì thích GG Chrome hơn vì công việc của mình gắng liền với Google, có lẽ chính vì vậy mà mình đặt Google Chrome mặc định trên PC của mình. Tuy nhiên, đối với bạn thì có thể khác, nếu bạn chọn Mozilla Firefox thì cũng rất OK vì chúng cũng nằm trong các trình duyệt hàng đầu thới giới cầu hiện tại. Hôm nay mình chia sẽ với các bạn làm thế nào đặt Cáo lửa làm chương trình duyệt web default nhé.

Làm Thế Nào Đặt Firefox Làm Trang Web Mặc Định

Làm Thế Nào Đặt Firefox Làm Trang Web Mặc Định

Trước tiên mình khuyên mọi người nên cài Mozilla Firefox bản mới nhất nhé, vì khả năng chống hack của nó sẽ tôt hơn mấy bản cũ, bây giờ hacker càng ngày càng nhiều. Bạn mở Cáo lửa lên, lướt qua bên gốc phải bên trên có 3 dấu gạch, Click vào chúng rồi chọn Options.

Cách Đặt Firefox Làm Trình Duyệt Mặc Định

Cách Đặt Firefox Làm Trình Duyệt Mặc Định

Bước này, bạn chọn General, lướt qua bên phải và chọn Make Default.

Xong rồi đó mọi người, chỉ một ít thao tác đơn giản chúng ta đã đặt Cáo lửa làm chương trình duyệt web mặc định trên Computer. Kể từ nay, khi mọi người mở những gì có liên quan đến trình duyệt web thì chúng sẽ tự động mở bằng Mozilla Firefox.

Tôi là người luôn sống hết mình với ham mê, luôn tìm ra làm sao để thành công kết quả muốn đạt được của mình. Mặc dù, thành công chưa lớn nhưng tôi tin chắc rằng mình đã đi đúng hướng & sẽ luôn là như thế. Cám ơn các mọi người đã tham khảo bài viết Cách đặt Firefox làm trang web default và dành chút thời gian đến thăm Trang Web nén file rar cực nhỏ của mình.

Bài này đã được đăng trong Tin tức. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này