Điện Thoại Thông Minh Mỏng Nhất Samsung

Smartphone Mỏng Nhất Cty Samsung

Điện thoại thông minh mới nhất của Samsung ko có thiết kế kim loại liền khối sành điệu, song nó rất mỏng với vòng eo chỉ vẻn vẹn 5,9mm. Đây cũng là dế yêu mỏng nhất của Cty Samsung từ trước tới nay, nhưng mà nếu xét về kích cỡ màn hình thì A8 lại là Điện thoại thông minh lớn nhất của họ Galaxy A khi chủ nhân màn ảnh Super AMOLED lên tới 5,7 inch.

Điện Thoại Thông Minh Mỏng Nhất Samsung

Điện Thoại Thông Minh Mỏng Nhất Samsung

Những độ mạnh khác bao gồm độ phân giải màn ảnh 1080p, vi xử lý 8 lõi Snapdragon 615 xung nhịp 1.5 GHz, RAM 2GB. Máy có 2 chọn lựa dung lượng: 16GB hay 32GB đi kèm với khe cắm thẻ nhớ microSD. Điều tuyệt vời là dù mỏng như vậy, mà pin của A8 có dung lượng lên tới 3050 mAh. Camera chính của Điện thoại thông minh này có độ phân giải 16MP, phần camera phụ đạt 5 “chấm” & chụp được một gốc khá rông.

Tôi là người luôn sống hết mình với ham mê, luôn tìm ra làm sao để hoàn thành mục đích nhắm đến của mình. Mặc dù, thành công chưa lớn nhưng mình tin chắc rằng mình đã đi đúng hướng và sẽ luôn là như thế. Cám ơn các chúng ta đã tham khảo bài viết Điện thoại thông minh mỏng nhất samsung và dành chút thời gian đến thăm Blog cách tạo file nén của tôi.

Bài này đã được đăng trong Tin tức. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này