Lộ Thông Tin Iphone 6S Của Công Ty Apple

Lộ Thông Tin Smartphone Iphone 6S Của Công Ty Apple

Force Touch, Đây là kĩ thuật màn ảnh cảm ứng mới của Cty Apple đã ra mắt trên nhiều thiết bị đeo tay Công ty Apple. Thay vì chỉ có khả năng phát hiện nơi mà người sử dụng nhấn lên màn hình, Force Touch còn cho phép cảm ứng cả lực mà người dùng đang tiếp xúc. Có khả năng, Apple cũng tung thêm một phiên bản màu sắc nhằm làm mới dòng iPhone, đó là màu vàng hồng.

Lộ Thông Tin Điện Thoại Thông Minh Iphone 6S Của Công Ty Apple

Lộ Thông Tin Điện Thoại Thông Minh Iphone 6S Của Công Ty Apple

Thời gian trước, một số tin phong phanh lại khẳng định Cty Apple có khả năng cung cấp cho iPhone thế hệ mới camera 16 MP. Và dù “số chấm” ở đây là bao nhiêu, camera trên iPhone 6s kì vọng sẽ có chất lượng ảnh rõ ràng, chi tiết sắc nét hơn nữa. Về cấu hình máy, thông tin từ Foxconn khẳng định, cả 2 chiếc iPhone thế hệ mới sẽ còn bổ xung RAM 2GB, camera selfie 5MP ở mặt trước và kết nối LTE Category 6, nhằm đem tới cho người dùng hiệu năng cao hơn, hổ trợ xử lý các tác vụ mượt mà chỉ trong một thời gian ngắn. Nếu không có gì đổi khác, Cty Apple sẽ tạo ra 1 kỷ lục với doanh số bán hàng iPhone. Bây giờ, công ty & các nhà cung ứng đang lên kế hoạch tạo ra khoảng 85 tới 90 triệu chiếc iPhone thế hệ mới trong năm nay.

Mình là người luôn sống hết mình với say mê, luôn tìm ra làm sao để thành công mục tiêu của mình. Mặc dù, đạt được kết quả chưa lớn nhưng tôi tin chắc rằng mình đã đi đúng hướng và sẽ luôn là như là thế. Cám ơn các bạn đã tham khảo bài viết Lộ thông tin iphone 6s của công ty apple & dành chút thời gian đến thăm Blog cách tạo file nén của mình.

Bài này đã được đăng trong Tin tức. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này